11

เทคนิคการบริหารงานและบริหารกลุ่มงาน

    มีหลายท่านที่ปัจจุบัน ปฏิบัติหน้าที่เป็นหัวหน้างานหรือหัวหน้ากลุ่มงาน ด้วยภารกิจที่หลากหลายตามหน่วยงาน แต่มีสิ่งหนึ่งที่ต้องมีเหมือนกันคือการทำงานร่วมกับบุคลากรในกลุ่มงาน หลายท่านที่มีประสบการณ์ในการปฏิบัติงาน การบริหารงาน มากมาย ดังนั้น ขอให้ทุกท่านได้มาแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ประสบการณ์ต่าง ๆ เพื่อเป็นการพัฒนางาน พัฒนาตนเองนะครับ

Share and Enjoy:
  • Facebook
  • Google Bookmarks
  • Twitter
  • Print
  1. Sureeporn Watcharinchai พูดว่า:

    กิจกรรมแบบมีส่วนร่วม คือ ร่วมคิด ร่วมทำ ร่วมรับผิดชอบ

  2. สวัสดิ์น้อย กองทะเบียนฯ พูดว่า:

    ประเด็นความขัดแย้งในที่ทำงานอันเนื่องจากจาก อายุ (ด้วยสำคัญว่าอายุมาก) จะหล่อหลอมยังไงให้บุคคลดังกล่าวได้พัฒนาตนเองครับ

  3. Sureeporn Watcharinchai พูดว่า:

    ให้ดูตัวเองก่อน

  4. potsuk2012 พูดว่า:

    ใช่แล้วครับ ในการทำงาน ถ้าหากสามารถทำงานร่วมกันเป็นกลุ่มได้ ความสำเร็จของงาน ข่อนค้างสูงครับ…

  5. kungtang2521 พูดว่า:

    พูดกันเยอะก็จะเข้าใจและทำงานรวมกันได้

  6. Darunee_si พูดว่า:

    ถ้าคนเราทำงานร่วมกับคนอื่นจะต้องดูคัวเองด้วยคะ

  7. สวัสดิ์น้อย กองทะเบียนฯ พูดว่า:

    แสดงว่าต้องวิเคราะห์ตัวเรา และมีการพูดคุยและแลกเปลี่ยนกันบ่อย ๆ

  8. Mon งานโสตฯ กองอาคารสถานที่ พูดว่า:

    เห็นด้วยอย่างยิ่งครับ

  9. puangpayom.b พูดว่า:

    ปัญหาที่ไม่มีวันสิ้นสุด ถือว่าตัวเป็นผู้ใหญ่ เคยปฏิบัติงานยังไงก็ปฏิบัติอย่างนั้นไม่ยอมมองดูโลกอันกว้างใหญ่ว่าเขาเดินไปถึงจุดใหนกันแล้ว (คือไม่ยอมพัฒนาตนเองให้ก้าวไปพร้อม ๆ กับมหาลัย ก็ว่าได้

  10. สวัสดิ์น้อย กองทะเบียนฯ พูดว่า:

    คุยๆๆๆๆ “คำว่าขอโทษ” หากผิดพลาดไป ไม่แปลกที่จะเอ่ย ไม่เสียหน้านะครับ แต่เป็นการแสดงออกถึงความเป็นผู้นอบน้อม และยอมรับเมื่อผิดจริง

  11. yum พูดว่า:

    ทุกปัญหามีทางแก้ไขทั้งนั้นค่ะ

You must be logged in to post a comment.