2

เรื่องน่ารู้ “สำหรับการจัดซื้อจัดจ้าง”

เรื่อง
ขั้นตอนและวิธีการดำเนินการซื้อ / จ้าง
โดยวิธีการตกลงราคา
 

  1. จัดทำทะเบียนคุมการจัดซื้อ/จัดจ้าง ตามแผนปฏิบัติงานประจำปี และตรวจสอบงบประมาณ
  2. รายงานขออนุมัติจัดซื้อ/จัดจ้าง ตามระเบียบพัสดุ 2535 และที่แก้ไขเพิ่มเติม
  3. การแต่งตั้งคณะกรรมการตรวจรับ/ตรวจการจ้าง เสนอต่อหัวหน้าส่วนราชการ หรือผู้รับมอบอำนาจเห็นชอบ
  4. เจ้าหน้าที่พัสดุติดต่อตกลงราคาภายในวงเงินที่ได้รับความเห็นชอบ
  5. เจ้าหน้าที่พัสดุรายงานหัวหน้าเจ้าหน้าที่พัสดุเพื่อพิจารณาสั่งซื้อ/สั่งจ้าง
  6. หัวหน้าเจ้าหน้าที่พัสดุ และผู้ขายลงนามใบสั่งซื้อ/สั่งจ้างกรณีซื้อ/จ้าง ราคาไม่เกิน 10,000 บาท ไม่ต้องจัดทำสัญญาซื้อขายหรือใบสั่งซื้อสั่งจ้างก็ได้
  7. ผู้ขายส่งมอบพัสดุ
  8. คณะกรรมการตรวจรับพัสดุ
  9. เจ้าหน้าที่พัสดุลงบัญชีวัสดุ หรือทะเบียนครุภัณฑ์ หรือทะเบียนทรัพย์สิน
  10. ลงทะเบียนการเบิกจ่าย รายงานเบิกเงินพร้อมแนบหลักฐานการซื้อ/จ้างให้งานการเงิน
Share and Enjoy:
  • Facebook
  • Google Bookmarks
  • Twitter
  • Print
  1. thunyathorn พูดว่า:

    ขอบคุณสำหรับความรู้ดีๆค่ะ

  2. kala_tot พูดว่า:

    ขอบคุณครับได้ความรู้เพิ่มเติม

You must be logged in to post a comment.